6 sai lầm đáng tiếc mà nhân viên cấp dưới giao hàng quán cafe chưa được phép phạm phải

theo số liệu từ điều tra khảo sát hơn 2000 người mua của fjob.vn, điều tạo ra một quán cà phê được đa số chúng ta yêu thích thì ngoài đồ uống ngon lành, không gian lạ mắt ấn tượng thì sự chuyên nghiệp và bài bản, thân mật của Hàng Ngũ Cán Bộ giao hàng quán cà phê đó là Các điều căn bản để giữ chân người tiêu dùng. Chưa hẳn chủ buôn bán, chính những người dân giao hàng mới đó là Bức Ảnh đại diện thay mặt, truyền tải giá trị vì họ là những người dân liên đới quan tâm người tiêu dùng. Để gửi đi Bức Ảnh đẹp nhà điều hành và quản lý cần chú ý tránh để nhân viên cấp dưới phạm phải 6 sai lầm không mong muốn sau.

1. vẻ bên ngoài thiếu bài bản và chuyên nghiệp

Hình thức bên ngoài như trang phục, tóc tai, phụ kiện được xem là thứ tiên phong để lại ấn tượng trong đầu khách hàng. Đối với những người lớp trẻ thì sẽ không quá lưu ý Những việc này, tuy nhiên với Những người tiêu dùng trung tuổi, họ yên cầu một Tấm hình trang nhã, tươm tất hơn. Các nhà điều hành nên đề ra một nguyên tắc để nhân viên tuân theo như: luôn mặc đồng phục, đầu tóc ngăn nắp và gọn gàng, nên đi giày & không được đi dép lê, móng tay không sơn màu & cắt ngắn. riêng với nữ thì rất có thể trang điểm nhẹ nhàng nhưng chưa được quá lòe loẹt.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ cafe

Giao hàng quán cafe

2. nhân viên phục vụ quán cafe không triệu tập trong giờ làm

Có hai điều “tối kị” mà Những nhân viên cấp dưới liên tiếp phạm phải là chat chit trong giờ & sử dụng điện thoại thông minh di động. Khi nhân viên không tập trung phục vụ mà nói chuyện, cười đùa quá to rất có thể gây cảm xúc khó chịu cho những người quanh vùng, làm xao lãng sự triệu tập của họ. khách hàng sẽ đánh giá và thẩm định nhân viên ở đây thiếu bài bản và chuyên nghiệp và không tinh tế. ngoài ra, nếu nhân viên phục vụ quán coffe sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh di động quá nhiều trong giờ thao tác sẽ không thể chuyên tâm vào quan tâm khách, dẫn đến đủng đỉnh hoặc không bắt gặp được những nhu cầu phát sinh như cần thêm nước hoặc giấy ăn. điều này không chỉ là ảnh hưởng đến công việc mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng riêng với người tiêu dùng.

3. ngữ điệu thiếu nhã nhặn

ngoài những hành động, cử chỉ bên ngoài thì ngôn từ cũng chính là một điều người tiêu dùng chú ý đến. rất nhiều Những nhân viên trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm tay nghề trong giao tiếp hay phạm phải lỗi này. trong nhiều trường hợp mẫu thuẫn với khách hàng, nhân viên vì nóng giận mà mất điều hành và kiểm soát tạo ra Những hành vi và lời nói thô lỗ. bởi vậy, nhà quản lý điều hành nên thiết kế và xây dựng một văn hóa giao tiếp & chuẩn mực ứng xử tại quán cà phê trong xưng hô tiếp xúc với khách & đồng nghiệp.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ bàn

ship hàng quán coffe

4. Thiếu kỹ năng về thực đơn

Hiểu & nắm vững về các loại đồ uống, đồ ăn là kiến nghị đầu tiên bắt buộc đầu tiên đối với những nhân viên cấp dưới order. Vấn đề này sẽ hỗ trợ nhân viên ship hàng quán hỗ trợ tư vấn cho người mua chu đáo hơn, tránh trường hợp họ gọi món mà không hài lòng. hơn nữa, sẽ tương đối thiếu bài bản nếu như bạn hỏi món ăn gồm Các nguyên vật liệu gì mà nhân viên lại vấn đáp vì không hẳn người pha chế nên chưa biết. vấn đề này sẽ khiến khách cảm nhận thấy thiếu tôn trọng và mất đi sự hào hứng lúc đầu.

5. Thái độ thao tác làm việc thiếu nhiệt tình

sẽ không còn người mua nào cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu khi bước vào một nơi mà nhân viên cấp dưới không vui lòng, vô cảm hay khó chịu. Hãy bộc lộ sự cởi mở bằng phương pháp nở một thú vui đơn thuần, một câu chào thân thương, kéo ghế cho khách và tư vấn nhiệt tình sẽ làm họ cảm thấy được nghênh đón. ngoài ra, đừng để người tiêu dùng mong chờ để quá lâu hoặc quên mất Những cụ thể nhỏ khách đề xuất. Hãy cẩn thẩn ghi chú lại Những kiến nghị của khách như ít đá hoặc ít đường trên ứng dụng quản lý quán coffe.

nhân viên cần ghi order hoặc nhập Thông tin vào phần mềm quản lý và điều hành quán cafe thật chính xác

6. Nhầm lẫn đồ ăn giữa Các bàn

nguyên nhân khiến Những nhân viên cấp dưới phục vụ quán cafe không nhớ đúng chuẩn đồ giữa Những bàn là vì quên đánh dấu số bàn, khách thay đổi phương vị hay đổi món. đây cũng là 1 sai lầm đáng tiếc khó tránh khỏi trong cả đối với những nhân viên cấp dưới cảnh giác, nhất là khi người mua quá đông. tuy nhiên, sự không cẩn thận của nhân viên chỉ là “bề nổi” của vấn đề, Tại Sao sâu xa đó là ở cách điều hành quán coffe. Để giải quyết tình trạng này, nhà quản lý điều hành rất có khả năng tham khảo vận dụng Các ứng dụng quản lý điều hành quán cà phê chuyên nghiệp và bài bản như fjob.vn để nhân viên cấp dưới đơn giản order ghi món & ghi chú theo số bàn cho khách trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng 1 cách nhanh chóng & đúng chuẩn mực.